ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 49 คน )
เพศ
ชาย
74.07%
หญิง
25.93%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.85%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
46.15%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
13.46%
อื่นๆ
11.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
28.13%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
13.33%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
30.00%
พอใจน้อยที่สุด
23.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
13.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
23.33%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
61.54%
พอใจมาก
12.09%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
8.79%
พอใจน้อยที่สุด
9.89%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ